• Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật Phateco

    Phateco technical services joint stock company

    Professional, Honesty Assurance Testing & Engineering Consultancy Operation

    • Tiếng Việt
    • English

    Tập đoàn IHI (Nhật Bản) sang thăm và làm việc với PHATECO

    Ngày đăng: 07/12/2019

    Ngày 17.09.2019, Tập đoàn IHI Infrastructure System và Công ty IHI Infrastructure Asia đã sang thăm và đánh giá PHATECO nhằm lựa chọn nhà thầu NDT phục vụ dự án Mumbai Trans Harbour Link Project – Package 01. Dự án này được gia công chế tạo tại nhà máy IHI Infrastructure Asia – Hải Phòng và PHATECO sẽ thực hiện NDT trong quá trình chế tạo tại đây.

    Đại diện bên PHATECO tiếp đoàn gồm ông Đào Quang Tùng – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Quang Sáng – NDT bậc 3 và một số kỹ thuật viên thực hiện Demo dưới sự chứng kiến của đoàn đánh giá. Trong thời gian tiến hành Demo, khách hàng có sự khen ngợi khả năng thực hiện thuần thục của KTV cũng như đánh giá cao sự chuẩn bị của PHATECO đồng thời đưa ra một số lưu ý nhỏ.

    Buổi đánh giá diễn ra thành công tốt đẹp, PHATECO nhận được sự hài lòng và chấp thuận thực hiện dự án từ phía khách hàng cùng những lời khuyên bổ ích để hoàn thiện hơn kỹ năng của kỹ thuật viên nói riêng và nâng cao chất lượng dịch vụ nói chung.

    Tinh thần tiếp thu và hoàn thiện bản thân là một trong những yếu tố giúp PHATECO không ngừng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng.

    NGUYỄN QUANG HUY